News

หนึ่งวันกับงานบำรุงรักษาตามระยะ (Preventive Maintenance) #KUKA #FANUC 7 Unit #วันเสาร์จะเหงาได้ไง #ถึงรอบก็ต้องรักษา #ถึงเวลาก็ต้องตรวจเช็ค #ServiceContact2022 #อยุธยา #ขอบคุณที่วางใจให้เราดูแล

"ออโตบอทส์ เซอร์วิส" รับปรึกษาปัญหาและให้บริการด้านอะไหล่สำหรับ KUKA Robot, KRC1, KRC2 และ KRC4 ทุกรุ่นทุกขนาด ซ่อม Gear Unit, Servo Motor, Counter Balance, PM6-600, KPS, KSD, KPP, KSP, KPC, MFC, RDC, CCU, SIB, KCP, SmartPad, Power Supply, Cable Set, Cooling Unit เช็คสภาพ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์-จารบี สายพาน แบตเตอรี่ หรืออะไหล่เบ็ดเตล็ดต่างๆตามอายุการใช้งาน โดยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ ให้บริการถึงที่ ตรงจุด ตรงใจ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์กับลูกค้า ทุกปัญหาเราแก้ไขได้เพราะเราคือศูนย์ซ่อม KUKA Robot มืออาชีพ

KUKA, KR180-2PA, KRC2ed05 ลูกค้ารีบเพราะเร่งยอดก่อนหยุดเทศกาล เราก็รีบ... รีบเข้า... รีบซ่อม... รีบจบ... เพราะรีบไปซ่อมที่อื่นต่อ... #เพราะงานของเราคือการแก้ปัญหางานของคุณ #ขอบคุณที่วางใจให้เราดูแล " #autobotsservice , We take care of your robot "

โปรดระมัดระวังและคอยตรวจสอบสภาพแวดล้อมตำแหน่งในการวางตู้คอนโทรลกันให้ดีนะครับ งานนี้เปลี่ยนใหม่หมดทั้ง DSE และ RDW #รับจบจัดให้ #ขอบคุณที่วางใจให้เราดูแล

เช้าๆ ☀ กับงานบำรุงรักษาหุ่นยนต์ตามระยะ KUKA KR210 KRC4 ลูกค้าจากนิคม IRPC จังหวัดระยอง #ถึงระยะก็ต้องรักษา #ถึงเวลาก็ต้องตรวจเช็ค #ขอบคุณที่วางใจให้เราดูแล

SY-7VBA133, SOYO, Motherboard, Mainboard เครื่องค้าง บูตไม่ติด KUKACross3Error ซ่อมได้ ของใหม่ไม่มีขายไม่ใช่ปัญหา ขอเวลาสิบห้านาทีครับ #ขอบคุณที่วางใจให้เราดูแล " #autobotsservice , We take care of your robot "

ถ้าจะ Teaching มันส์ขนาดนี้!!!! Kuka Cable Reel ต้องมาแล้วละครับ

KUKA KRC1 ซ่อมต่อไม่ไหว เรายินดีรับเทิร์นรับจบเป็น KUKA Premium Used KRC2ed05 สภาพสุดๆ รับประกันเต็มๆ 1 ปี อะไหล่เบิกใหม่ มือสอง หรือซ่อมมีอีกเยอะไปต่ออีกนาน ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เดิมได้ทั้งระบบ ซอฟแวร์แปลงข้ามรุ่นได้ไร้ปัญหา ใช้เวลาติดตั้งไม่นาน สนใจทักมาได้ครับ ลูกค้าจากกำแพงแสน จ.นครปฐม #ขอบคุณที่วางใจให้เราดูแล

เรียนรู้ที่จะใช้งานแล้วก็อย่าลืมเรียนรู้ที่จะรักษาด้วยนะครับ...

ปัญหา คิดถึง..."ออโตบอทส์ เซอร์วิส" เพราะงานของเราคือการดูแลและแก้ปัญหางานของคุณ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้